Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bệnh trĩ không khó trị

Hễ nge đến bệnh trĩ thì chúng ta thường nghĩ đến những cảnh đau đớn mà bệnh gây ra cho người bệnh. Tuy rằng đây là bệnh gây ra những cơn đau khi đang mắc bệnh hoặc vừa phẩu thuật xong nhưng nếu chúng ta lựa chọn đúng cách trị thì bệnh sẽ không đau như chúng ta vẫn nghĩ. Bệnh trĩ không khó trị nhưng chúng ta cũng phải có kiên nhẫn và lựa chọn đúng cách trị.

Hiện nay có một vài phương pháp trị bệnh trĩ tiên tiến, hiện đại và không gây cảm giác đau cho người bệnh đó là phương pháp PPH và HCPT. Đây là hai thiết bị trị bệnh trĩ tiên tiến nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng có.



Áp dụng phương pháp này chữa bệnh thì dù người bệnh ở độ nhẹ hoặc nặng cũng sẽ sớm được trị khỏi và chúng sẽ khó mà có thể tái lại trên cơ thể chúng ta.


Ngoài ra nếu người bệnh ở giai đoạn nhẹ của bệnh thì người bệnh vẫn có thể dùng thuốc để trị bệnh hoặc có thể trị tại nhà bằng cách thay đổi chế độ ăn uống. Người bệnh nên ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ hoặc có tính nhuận tràng. Ngoài ra người bệnh có thể tham khảo vài phương thức chữa bệnh bằng quả đu đủ, bông thiên lí, rau diếp cá bởi vì chúng đều rất hữu ích trong việc điều trị căn bệnh này.

Để không phải bận tâm về bệnh trĩ thì chúng ta nên có chế độ ăn uống hợp lý, không sử dụng nhiều các chất kích thích, thường xuyên vận động cơ thể, rèn luyện thể chất, tránh tạo ra nhiều áp lực cho bản thân…


Nếu như có những dấu hiệu về căn bệnh này hoặc những bệnh về hậu môn-trực tràng thì mọi người nên đi khám xét bệnh để chữa trị kịp thời. Đừng ngượng vì đây là bệnh nằm ngay tại nơi nhạy cảm.

Nếu cần một phòng khám có chất lượng cao cũng như có đủ các trang thiết bị hiện đại chữa bệnh thì Phòng khám đa khoa Hồng Phong là lựa chọn tốt nhất cho người bệnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM Website:  https://phongkhamdakhoahongphong.vn/