Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Trị bệnh trĩ bằng mật ong

Mật ong là một loại thực phẩm thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Ngoài việc áp dụng chúng để tạo ra những món ăn ngon hoặc thức uống dinh dưỡng thì ta còn có thể trị bệnh trĩ bằng mật ong.



Nghe thì có vẻ xa lạ nhưng đây là một cách trị bệnh cũng rất hiệu quả. Mật ong có tính sát khuẩn và khử khuẩn cao nên rất thích hợp trong việc trị viêm nhiễm tại chỗ. Đồng thời mật ong còn rất có ích trong việc điều trị bệnh táo bón hoặc các bệnh về đường tiêu hóa.

Cách trị bệnh trĩ bằng mật ong


Cách 1: Ta lấy 50gr cà rốt đã rửa sạch, xay nhuyễn cùng với 25ml mật ong. Trộn cả hai lại rồi cho thêm 150ml nước vào hỗn hợp, sau đó đun nhỏ lửa đến khi chín. Mỗi ngày uống 2 lần khi đói và uông liên tục trong vòng 7 ngày.


Cách 2: Dùng 50g đậu đen ninh nhừ cho vào 25ml mật ong. Khuấy đều cả hai rồi cho người bệnh ăn 2 lần khi đói, liên tục ăn trong vòng 7 ngày.

Cách 3: Sử dụng hoa kim ngân 30g cùng với 20ml mật ong. Cho hoa kim ngân cùng với 250ml nước vào nồi rồi sau đó chắt lấy 150ml nước. Chia đều uống 3 lần mỗi ngày và uống liên tục từ 7-10 ngày.
Đó là một vài phương pháp trị bệnh trĩ bằng mật ong rất hiệu quả. Tuy nhiên người bệnh nên đi khám bệnh trước khi tìm cách trị bệnh bởi vì bệnh trĩ gồm có nhiều giai đoạn nên mỗi giai đoạn có mỗi cách trị khác nhau.

Cũng như những giai đoạn nhẹ thì có thể trị từ từ nhưng với giai đoạn thứ tư cũng là giai đoạn nặng nhất của bệnh thì người bệnh nên đến các phòng khám uy tín gấp để có thể nhanh chóng trị bệnh và để chúng không thể biến tính thành bệnh ung thư.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong là nơi khám bệnh uy tín mà người bệnh có thể tin tưởng. Nếu như bạn không có thời gian trị bệnh theo cách thức này thì bạn có thể liên hệ với phòng khám để được các bác sĩ tư vấn theo nhiều cách trị khác. Hãy nhanh chóng đến các phòng khám chuyên khoa nếu như có các dấu hiệu bất thường về hậu môn-trực tràng.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM Website:  https://phongkhamdakhoahongphong.vn/