Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất

Trĩ ngoại so với trĩ nội dễ nhận biết hơn, do sự xuất hiện của vị trí búi trĩ nằm dưới đường lược hậu môn. Dù chúng khác nhau về vị trí nhưng tác hại của bệnh mang lại cho bệnh nhân đều như nhau. Vậy cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất là gì?


Cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả:


Để đạt được kết quả điều trị trĩ ngoại hiệu quả cao, trước hết người bệnh phải sớm đi khám để chuẩn đoán chính xác giai đoạn bệnh, căn cứ vào đó bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa trị phù hợp.

Phương pháp nội khoa: Sử dụng thuốc uống và thuốc bôi. Người bệnh sau khi thăm khám sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng loại thuốc nào để điều trị. Không nên tự ý mua thuốc về điều trị nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra và khiến cho tình trạng bệnh trở nên tệ hơn.


Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng một số thủ thuật như chích xơ búi trĩ, thắt búi trĩ bằng vòng cao su,… nhằm loại bỏ búi trĩ khỏi cơ thể người bệnh.


Phòng khám đa khoa Hồng Phong được đánh giá là nơi chữa bệnh trĩ ngoại có hiệu quả nhất nhờ áp dụng phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH.

Hậu quả của bệnh trĩ ngoại là gì?


Bệnh trĩ ngoại mặc dù không dễ gây chảy máu nhưng không có nghĩa là chúng không có gây chảy máu, trĩ ngoại sau khi bị viêm hoặc khi vỡ sẽ chảy máu, đại tiện ra máu trong thời gian dài sẽ dẫn đến thiếu máu khiến người bệnh xanh xao, mệt mỏi, chóng mặt, trí nhớ bị suy giảm.

Đại tiện ra máu hoặc phù nề quanh hậu môn là triệu chứng của bệnh trĩ ngoại, nhưng nếu cho rằng đại tiện ra máu hoặc xung quanh hậu môn phù nề khó chịu thì đó là do bệnh trĩ gây ra, nếu không cẩn thận có thể bỏ sót bệnh, từ đó mất thời cơ điều trị bệnh trĩ tốt nhất.


Búi trĩ của trĩ ngoại nằm ngoài hậu môn, dịch nhiều và gây nên ngứa hậu môn, gây viêm nhiễm. Đối với bệnh nhân nữ có thể mắc thêm các bệnh phụ khoa.

Do trĩ ngoại xuất hiện ở bên ngoài hậu môn nên thường gây tắc hậu môn gây khó khăn cho người bệnh khi họ đi đại tiện, nặng hơn nữa đó là biến chứng tắc nghẹt búi trĩ rất nguy hiểm.

Ung thư trực tràng là tác hại nguy hiểm nhất của bệnh trĩ, có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM