Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Chữa bệnh trĩ theo cấp độ là như thế nào?

Bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến ở nước ta và nhiều nơi trên thế giới. Đây là căn bệnh có bốn mức độ khác nhau và tùy theo từng giai đoạn bệnh, ta sẽ có những biện pháp trị khác nhau. Vậy thì chữa bệnh trĩ theo cấp độ là như thế nào?


Ở những giai đoạn đầu của căn bệnh, người bệnh có thể nhanh chóng trị khỏi bệnh bằng cách sử dụng thuốc uống. Ngoài ra người bệnh còn có thể trị bệnh bằng những biện pháp dân gian như sử dụng rau diếp cá, đu đủ, bông thiên lí… để trị căn bệnh này. Tuy nhiên nếu là trĩ ngoại thì người bệnh có thể nhanh chóng trị bệnh bởi vì họ có thể phát hiện bệnh nhanh chóng và ở người mắc bệnh trĩ nội, thường khi họ phát hiện bệnh thì bệnh đã đến giai đoạn thứ hai của bệnh.


Khi không trị bệnh thì bệnh sẽ ngày càng tăng độ nặng hơn. Ở giai đoạn đầu của bệnh trĩ độ ba thì người bệnh có thể sử dụng thuốc uống nhưng khi bệnh tiến triển đến giai đoạn cuối của độ ba và dần chuyển sang độ bốn của bệnh thì người bệnh nên trị bệnh theo hình thức PPH và HCPT để bệnh có thể được khỏi nhanh chóng và không biến tính thành bệnh ung thư.


PPH và HCPT là hai phương pháp chữa bệnh trĩ được nhiều người bệnh tin dùng nhất bởi vì khi tiến hành chữa trị sẽ không gây đau đớn cho người bệnh. Thời gian trị bệnh chỉ từ 15-30 phút và chúng không gây chảy máu nhiều cho người bệnh. Ngoài ra với phương pháp trị bệnh này thì người bệnh có thể an tâm bởi vì tỉ lệ tái phát bệnh sau khi điều trị là rất thấp.

Ngoài ra, người bệnh còn có thể trị bệnh bằng biện pháp chích xơ búi trĩ, co thắt vòng cao su…

Bệnh trĩ là một căn bệnh có khả năng biến tính rất cao và gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Ngoài ra hậu quả sẽ rất nghiêm trọng khi ta không trị và cứ kéo dài căn bệnh. Do đó người bệnh cần đến những phòng khám chuyên khoa khi có những dấu hiệu bất thường về bệnh và để có thể trị bệnh một cách tốt nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề trên có thể liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ phòng khám Hồng Phong chúng tôi tư vấn trực tiếp nhanh chóng và miễn phí.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Nguồn: chuabenhohaumon.blogspot.com