Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Khỏi bệnh trĩ nhờ quả đu đủ xanh

Từ thời xa xưa, đu đủ là một loại quả được rất nhiều người ưa chuộng bởi loại quả này ngoài công dụng làm đẹp còn rất tốt cho sức khỏe. Đu đủ rất tốt trong việc điều trị bệnh táo bón, bệnh trĩ và đã có rất nhiều người khỏi bệnh trĩ nhờ quả đu đủ xanh.

Cách điều trị ệnh trĩ bằng quả đu đủ xanh


Cách 1: Nếu bị trĩ do sinh đẻ thì lấy quả đu đủ xanh hầm chung với xương heo để ăn sẽ giúp trị bệnh trĩ rất tốt.

Cách 2: Chọn một quả đu đủ chín, dâu tây, hồng xiêm rồi gọt vỏ sạch sẽ. Sau đó lấy khoảng 50g mỗi loại rồi cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, nên uống đều đặn 1 - 2 lần/ngày rồi bạn sẽ thấy triệu trứng bệnh trĩ giảm rõ rệt, uống đến khi nào các triệu trứng của bệnh trĩ biến mất thì ngừng uống.



Cách 3: Lấy khoảng 150g đu đủ ương rồi gọt vỏ, rửa sạch và cắt khúc nhỏ. Tiếp đó lấy 100g trực tràng heo, làm sạch, cắt khúc. Sau đó cho đu đủ và trực tràng heo vào hầm cùng các gia vị gồm có: hành, gừng cho đến khi các thành phần trên nhừ thì ăn.

Cách 4: Chọn một quả đu đủ xanh, tươi, còn nhiều nhựa, sau đó bổ đôi rồi lấy 1 nửa quả đu đủ buộc vào mỗi bên cẳng chân, chú ý cần quay cuống đu đủ lên phía trên và để qua đêm, kiên trì thực hiện cho đến khi búi trĩ biến mất.

http://chuabenhohaumon.blogspot.com/2017/01/dieu-tri-benh-tri-bang-cach-nao.html

Việc điều trị bệnh trĩ bằng quả đu đủ xanh rất hiệu quả nhưng thời gian chữa bệnh khá dài nên người bệnh cần có sự kiên nhẫn cao. Tuy nhiên phương pháp điều trị bệnh này chỉ thích hợp đối với người mắc bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ. Đối với những người chữa bệnh bằng phương pháp này không khỏi nên đến các cơ sở chuyên khoa chữa bệnh trĩ để có thể tìm ra phương pháp điều trị bệnh thích hợp hơn để có thể nhanh chóng khỏi bệnh. Có rất nhiều phương pháp điều trị dành cho người mắc phải bệnh trĩ ở giai đoạn nặng như là chích xơ búi trĩ, PPH và HCPT, co thắt vòng cao su… Trước khi lựa chọn phương pháp điều trị, người bệnh nên khám kĩ càng để biết được bản thân đang mắc phải căn bệnh ở giai đoạn nào.



Người bệnh cũng nên chăm sóc bản thân thật kĩ càng, nên tìm hiểu những chế độ sinh hoạt và ăn uống dành cho người bệnh để có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM