Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bệnh trĩ là căn bệnh gì

Bệnh trĩ là một căn bệnh phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và nước ta cũng không ngoại lệ. Ngoài ra tỉ lệ mắc phải bệnh trĩ ở nước ta cũng khá là cao.

Bệnh trĩ là một căn bệnh nguy hiểm gây nhiều phiền phức cho người bệnh. Ngoài ra những đau đớn mà bệnh gây ra cũng không phải là nhỏ. Thế thì bệnh trĩ là căn bệnh gì mà lại có thể gây ra nguy hiểm cho người bệnh?





Bệnh trĩ


Trĩ là một căn bệnh được hình thành từ nhiều bệnh khác nhau như là bệnh táo bón, apxe hậu môn, viêm ống hậu môn…Ngoài ra, bệnh trĩ còn được hình thành do chế độ ăn uống cũng như những thói quen sinh hoạt hằng ngày của chúng ta.

Ban đầu khi ta mắc phải bệnh trĩ ta sẽ thấy ngứa và rát vùng hậu môn, đôi khi thấy máu dính vào giấy vệ sinh hoặc phân. Đây là cấp độ một của bệnh trĩ. Bệnh trĩ gồm có 4 cấp độ bệnh và độ nguy hiểm của bệnh cũng tăng dần theo từng cấp độ.


Thường thì ở độ một của bệnh thì người bệnh sẽ khó nhận ra và có thể lầm tưởng với những bệnh khác nhưng khi bệnh đạt đến độ 2 thì những dấu hiệu của bệnh có thể sẽ rõ ràng hơn. Lúc này máu sẽ chảy nhiều hơn và có thể bắn thành tia. Khi bệnh đạt đến độ 2 thì chúng ta cần đến những phòng khám uy tín để chữa trị bệnh thay vì cứ ngại ngùng hoặc làm ngơ với bệnh.

Nếu như bệnh đã ở độ 2 mà người bệnh vẫn không đi trị thì bệnh sẽ dần chuyển sang độ 3 và lúc này người bệnh đang đứng trước ngưỡng cửa nguy hiểm của bệnh.

Ở hai độ 3 và 4 của bệnh là hai độ mà bệnh đạt đến mức nguy hiểm nếu như bệnh nhân không đi trị thì sẽ có nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư. Khi bệnh nhân ở mức độ của bệnh này thì búi trĩ sẽ nhiều và gây ra đau đớn nhiều hơn cho bệnh nhân.



Nếu như mắc phải bệnh trĩ thì các bệnh nhân nên đến những phòng khám uy tín như là Phòng khám đa khoa Hồng Phong bởi nơi đây có nhiều trang thiết bị tiên tiến để đặc trị căn bệnh này và phòng khám này cũng được nhiều bệnh nhân đến trị và rất hài long.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Nguồn: chuabenhohaumon.blogspot.com