Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Các vấn đề người mắc phải bệnh trĩ thắc mắc

Mắc phải bệnh trĩ chắc hẳn người bệnh sẽ rất hoang mang bởi vì căn bệnh này khá là nhiều rắc rối cũng như những cảm giác đau đớn và mức độ nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra cho người bệnh. Chắc rằng họ sẽ có rất nhiều thắc mắc về căn bệnh này. Vậy các vấn đề người mắc phải bệnh trĩ thắc mắc là gì?


Trị bệnh trĩ bằng cách sử dụng thuốc uống được không?



Thuốc uống trị trĩ chỉ có tác dụng đối với người mắc phải bệnh trĩ ở mức độ thấp. Không phải giai đoạn nào của bệnh trĩ cũng có thể dùng thuốc uống đặc trị bởi vì có những giai đoạn của bệnh trĩ sử dụng thuốc uống là vô tác dụng.

Bởi vì không phải lúc nào thuốc cũng có tác dụng cho nên người bệnh cần đến những phòng khám chuyên khoa và có uy tín cao như Phòng khám đa khoa Hồng Phong bởi vì bạn sẽ biết được bạn mắc phải bệnh trĩ ở giai đoạn nào và cần điều trị bệnh bằng phương pháp gì là hợp lí nhất.


Trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH có đau không, hiệu quả như thế nào?

PPH là một phương pháp trị bệnh trĩ có hiệu quả khá cao và việc điều trị này không hề gây đau đớn cho bệnh nhân bởi vì vết thương lúc thực hiện khá là nhỏ. Đồng thời, bệnh nhân cũng không cần phải nằm lại bệnh viện để theo dõi. Sau vài ngày nghỉ ngơi, người bệnh đã có thể đi làm và hoạt động bình thường như bao người khác. Đây là một phương pháp trị bệnh nhanh và hiệu quả cao, được các bác sĩ chuyên khoa khuyến khích áp dụng.


Bệnh trĩ hành sốt có sao không?

Người đang mắc phải triệu chứng trĩ nhẹ nhưng lại phát sốt sẽ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Nhưng khi người bệnh trĩ có búi trĩ bị viêm nhiễm nặng thì khi phát sốt sẽ có thể sốt cao triền miên. Khi sốt quá cao có thể dẫn đến những triệu chứng như co giật mạnh, rối loạn thần kinh, ảnh hưởng hệ tim mạch…

Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng và người bệnh có thể tin tưởng chữa trị bệnh triệt để. Nếu có thêm thắc mắc cần tư vấn, các bạn có thể gọi đến hotline của bệnh viện để được tư vấn miễn phí.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM