Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Trĩ hỗn hợp là bệnh gì?

Người ta thường nghĩ bệnh trĩ là căn bệnh phiền toái và làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống hằng ngày của người bệnh khi được nge nhắc đến căn bệnh này. Đúng vậy, đây là căn bệnh gây ra rất nhiều cảm giác khó chịu cho người bệnh và người bệnh sẽ càng khó chịu hơn khi mình mang phải căn bệnh trĩ hỗn hợp. Thế thì trĩ hỗn hợp là bệnh gì?



Trĩ hỗn hợp là căn bệnh có đồng thời trĩ nội và trĩ ngoại. Loại trĩ này còn nguy hiểm hơn cả trĩ nội và trĩ ngoại.


Triệu chứng của bệnh

  • Gây cảm giác đau đớn, chảy máu: Người bệnh sẽ cảm thấy đau nhiều hơn so với người bị một loại trĩ bởi vì các búi trĩ nằm ở bên trong và cả bên ngoài hậu môn. Hơn nửa là máu chảy sẽ nhiều hơn.
  • Thiếu máu: Khi mất một lượng máu khá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu ở người bệnh. Khi bị thiếu máu người bệnh sẽ có cảm giác choáng váng, say xẩm mặt mày, vẻ mặt xanh xao, có khi còn ngất xỉu… 
  • Bị nhiễm trùng: Khi các búi trĩ ngày càng dài ra từ bên trong hậu môn ra bên ngoài hậu môn thì sẽ dễ dẫn đến việc nhiễm trùng các búi trĩ, hoại tử búi trĩ, nhiễm trùng máu… Đặc biệt hơn đó là phái nữ dễ mắc các bệnh phụ khoa do viêm nhiễm lây lan.
  • Nguy cơ bệnh ung thư cao: Khi các búi trĩ không được trị triệt để sẽ dễ dẫn đến bệnh ung thư hậu môn-trực tràng.

Mắc phải một loại bệnh đã có tính nguy hiểm cao huống chi mắc cả hai loại bệnh. Do đó người mắc trĩ hỗn hợp nên đến những phòng khám chất lượng và có uy tín cao để có thể chữa triệt để bệnh.
Người bệnh nên chọn đúng liệu pháp trị bệnh để có thể trị một cách triệt để. Tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong có rất nhiều thiết bị hiện đại để có thể diệt tận gốc bệnh. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT là phương pháp tốt nhất dành cho bệnh nhân mắc bệnh trĩ và Phòng khám đa khoa Hồng Phong có đầy đủ những thiết bị này. Nếu cần thêm thông tin tư vấn thì mọi người có thể gọi đến hotline của phòng khám.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM