Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Để bệnh trĩ kéo dài và hậu quả

Bệnh trĩ là căn bệnh dễ gặp phải ở tất cả mọi người. Tỉ lệ người mắc phải bệnh trĩ là khá cao so với các bệnh khác ở nước ta. Đối tượng dễ mắc phải bệnh trĩ chính là những nhân viên văn phòng, phụ nữ mang thai, người cao tuổi.Họ là những đối tượng dễ mắc phải là bởi vì họ thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động và cũng có thể do chịu áp lực khá nhiều và dẫn đến bệnh trĩ.


Người mắc phải bệnh trĩ sẽ phải chịu đựng rất nhiều từ những cơn đau cũng như những phiền phức mà bệnh mang lại cho họ. Bệnh trĩ vừa làm đảo lộn cuộc sống của người bệnh và nó cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người bệnh bởi vì nó cũng là một căn bệnh mang tính nguy hiểm cao. Thế thì để bệnh trĩ kéo dài và hậu quả sẽ là gì?

Hậu quả của việc kéo dài bệnh trĩ


Các vị bác sĩ gọi đây là một căn bệnh nguy hiểm bở nó có nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư nếu ta cứ để bệnh kéo dài. Khi bệnh mới bắt đầu thì người bệnh sẽ khó tin là căn bệnh này có nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư bởi vì những triệu chứng của bệnh không mấy ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.

Ban đầu họ chỉ thấy đau nhẹ, ngứa rát vùng hậu môn và thấy máu dính vào phân hoặc giấy vệ sinh nhưng một thời gian khi bệnh dần trở nặng thì người bệnh đó sẽ thấy đau nhiều hơn, máu cũng nhiễu giọt nhiều hơn và cũng có thể bắn thành tia. Ở những giai đoạn đầu của bệnh thì người bệnh có thể trị bệnh bằng phương pháp sử dụng thuốc uống.

Khi vừa phát hiện thì người bệnh nên chọn biện pháp thích hợp, không tốn kém để trị bệnh và đồng thời chúng ta không nên tự ý mua thuốc để trị bệnh mà phải đến các phòng khám uy tín để có thể xem xét kĩ càng xem bệnh đã ở giai đoạn nào.

Nếu như bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ ở những giai đoạn dần chuyển nặng thì bệnh nhân nên áp dụng kỹ thuật PPH và HCPT để chữa bệnh bởi vì với hai phương pháp này thì khi trị bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau và có thể nhanh chóng hồi phục bệnh.

Có rất nhiều cách để người mắc phải bệnh trĩ có thể trị bệnh một cách triệt để cho nên người bệnh không nên thờ ơ và kéo dài bệnh để bệnh có thể biến tính và dẫn đến bệnh ung thư. Bệnh càng nặng thì người bệnh sẽ càng cảm thấy đau nhiều hơn kể cả khi ngồ. đứng hoặc vận động nhẹ thì người bệnh cũng sẽ cảm thấy đau.  Nếu như các bạn muốn tìm đến một phòng khám uy tín, chất lượng thì Phòng khám đa khoa Hồng Phong  là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng để các bạn có thể yên tâm mà điều trị bệnh. Để có thể được tư vấn thì các bạn có thể gọi đến hotline của phòng khám.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM