Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT

Bệnh trĩ thường được mọi người thấu hiểu đây là căn bệnh mang nhiều phiền phức cũng như gây ra đau đớn khá nhiều cho sức khỏe của bệnh nhân. Do đó việc điều trị để sớm chấm dứt căn bệnh này là một trong những ưu tiên đối với người bệnh.






Tuy nhiên có rất nhiều phương pháp để trị bệnh như là sử dụng thuốc uống, mổ trĩ…nhưng lại có rất nhiều người trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT. Thế thì tại sao lại như vậy?

Trị bệnh trĩ bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT




PPH và HCPT là hai phương pháp hàng đầu được người bệnh lựa chọn là bởi vì những hiệu quả mà cách trị này mang lại cho người bệnh. Ngoài ra khoảng thời gian tiến hành phương pháp điều trị này khá là nhanh, chỉ mất khoảng 10-15 phút là có thể tiến hành xong ca trị bệnh này.

Bên cạnh đó việc điều trị bằng hai phương pháp này rất an toàn và không làm ảnh hưởng đến vùng lân cận. Ngoài ra khi tiến hành xong ca trị bệnh, bệnh nhân không cần phải nằm lại theo dõi bởi vì vết thương mà phương pháp này gây ra cho bệnh nhân là khá nhỏ và mang tính thẩm mỹ cao cho bệnh nhân.

Đồng thời việc trị bệnh trĩ bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT cũng giúp cho bệnh nhân ngừa nguy cơ tái phát bệnh khá là cao. Chi phí trị bệnh cũng khá là vừa phải đối với người bệnh.


Đây chính là những lí do mà những người bệnh ưu tiên lựa chọn phương pháp này bởi ai cũng muốn nhanh chống chấm dứt cơn đau mà căn bệnh này gây ra. Tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng có những trang thiết bị hiện đại như vậy. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một phòng khám có thể xem là hàng đầu trong việc chữa trị bệnh bởi nơi đây có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại để chữa bệnh như là kỹ thuật PPH và HCPT.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM